sunnudagur, febrúar 04, 2007

Ocimum basilicum

Ljóðaupplestur Nykurs var hin besta skemmtun og gekk nokkuð vel að mínu mati. Reyndar finnst mér skelfilega ógnvekjandi að lesa sjálf en kemst í gegnum það með frösum eins og ,,stígðu inn í óttann", ,,engri áhættu fylgja engin mistök" og það besta er ,,slepptu tökunum á öðrum og skoðunum þeirra".

Það sem kætir mig mest er hve litskrúðugur Nykurinn er með ólíka einstaklinga og ólík skáld. Fjölbreytileikinn er styrkleiki og í þessari fullkomnu uppskrift hrópa ég ,,pant vera basilíkan!!!". Þessa dagana er basilíka uppáhalds kryddjurtin mín og fær að fljóta með í alla potta. Ég hef hafnað bragðgóðu tilboði um að vera hvítlaukssaltið í hópnum og held mig við basilíkuna (einær jurt af varablómaætt). Þau ykkar sem hafið ekki smakkað basilíku skuluð gera það strax!

2 ummæli:

Jón Örn sagði...

ég vil ekki vera leiðinlegur

en er ekki rétt að segja:

Arngrímur Nykri...

ekki að ég sé einhver ofsa maður í fallbeygingum -
mér finnst bara eitthvað svo sætt að sjá Nykur beygt.

Hafrún sagði...

Hefði viljað vera þarna og hlusta á þig en ég mæti bara næst.